[A36] Những lựa chọn quà tặng đáng yêu và dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

[A36] Những lựa chọn quà tặng đáng yêu và dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Mẹ Bầu sử dụng đều đặn mỗi ngày khoảng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay

Để hấp thu đầy đủ dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên dùng hết Combo Mixnuts và Mixfruits trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp. Sản phẩm được chế biến trong quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đồng thời giữ được hương vị thơm ngon tự nhiên nhất.
Mỗi ngày Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay là được. Ngoài việc dùng để ăn trực tiếp, Mẹ cũng có thể kết hợp trái cây sấy với nhiều nguyên liệu khác để tạo thành món mới như: sữa chua trái cây, sinh tố trái cây. Nếu Mẹ thích thử những công thức mới lạ, hãy trổ tài làm bánh nướng hay bánh quy với nhân là các loại hạt xem sao. Nhà Đậu luôn tặng kèm Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits khi mua Combo, Mẹ có thể tham khảo để khám phá thêm nhiều cách chế biến thú vị khác nhé.
Sau khi dùng xong Mẹ nên để ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tốt nhất là nên cất trong ngăn mát tủ lạnh, như vậy sẽ giúp bảo quản được tốt hơn.
[A36] Những lựa chọn quà tặng đáng yêu và dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Các Vitamin và dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch và phòng tránh dị tật cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã khẳng định rằng các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa sự phong phú của Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B. Đây không chỉ có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca đều chứa Chất khoáng quan trọng như Canxi, Magie, Mangan ... Những chất này không chỉ thúc đẩy sự phát triển xương của Bé mà còn hỗ trợ Mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú. Hơn nữa, Axit béo trong Óc chó kích thích hoạt động của tế bào não, giúp cải thiện sự phát triển thị lực cho thai nhi.
Mixfruits bao gồm: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Việc thêm vào chế độ ăn các loại quả mọng này giúp giải quyết vấn đề tiêu hóa hiệu quả. Nhờ Vitamin C và Chất xơ, Mẹ sẽ không còn phải lo ngại về tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hỗ trợ duy trì lượng đường ổn định trong máu, ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường và các vấn đề về tim mạch.

Tham khảo 5 gợi ý về các loại hạt Mẹ Bầu thiếu chất nên ăn

Chọn lựa những sản phẩm chất lượng hàng đầu dành cho Mẹ Bầu

Các loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo không chứa đường, không được tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không sử dụng hoá chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho cả Mẹ và Bé. Mẹ Bầu nhận được sản phẩm mới được bóc và kiểm tra tỉ mỉ, nhằm đảm bảo sự chất lượng tối ưu.[A36] Những lựa chọn quà tặng đáng yêu và dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển

Một trong những bí quyết để Mẹ Bầu khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển toàn diện chính là việc bổ sung các chất cần thiết có trong các loại hạt dinh dưỡng và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm dưỡng thai với Bộ đôi sản phẩm Mitnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích cùng những cách chế biến thú vị, giúp Mẹ ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ cân bằng dinh dưỡng. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển Mẹ nhé!

Tham khảo Mixnuts ăn vặt giúp thai nhi khoẻ mạnh