[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

[A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đời của nữ phụ là giai đoạn mang thai. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách: "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ “thoải mái” những căng thẳng và stress trong thai kỳ, mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược:

    Mẹ Bầu Thư Giãn và Trải Nghiệm Những Hoạt Động Thú Vị


    Dù bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn thư giãn tinh thần, hoặc đơn giản muốn tạo cơ hội gắn kết với con, cuốn sách này sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo. Đừng quên chuẩn bị giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài trắc nghiệm, hay các câu hỏi thú vị. Bộ sách đi kèm cả bút màu, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo với màu sắc. Đây không chỉ là cách để bạn giải trí mà còn để bạn kể cho con nghe về những hình ảnh bạn tô. Ví dụ: "Con ơi, Mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng," hoặc "Mẹ nên đi theo đường nào trong trò đường mê cung này nhỉ?" Chắc chắn rằng con bạn sẽ thích thú và hào hứng!
    [A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

    Giúp con thư giãn và có giấc ngủ ngon!

    Mẹ đã biết rằng việc đọc sách còn là cách giúp bé thư giãn? Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ làm chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Mẹ Mẹ. Nội tiết tố "hạnh phúc" cũng sẽ được tiết lộ khi Mẹ đọc sách cho con nghe, tâm sự hoặc thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Sách Hoạt động chính là món quà đầu tiên mà Mẹ gửi tặng cho con yêu trong Bụng từ Nhà Đậu.


    Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu vì sao nên tặng combo "Mẹ Bầu Zui"?

    Nhà Đậu tiên phong đi đầu với những sản phẩm chất lượng

    Tin rằng Mẹ sẽ thật sự hài lòng khi cầm trên tay những cuốn sách không chỉ hay, sáng tạo về nội dung, mà còn đẹp cả về hình thức với thiết kế bìa dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Đặc biệt là khổ sách to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ nguệch ngoạc.
    Bên cạnh đó, khi mua bộ Activity Books, Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm đổi trả nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì.
    [A116] 3 tháng đầu thai kỳ Mẹ nên đọc sách gì?

    Trải nghiệm tuyệt vời cùng quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thái

    không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng thẳng, tạo tinh thần thoải mái thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi tặng Mẹ ưu đãi đặc biệt: freeship cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.