[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách ăn uống tháng đầu thai kỳ

[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách ăn uống tháng đầu thai kỳKhi biết mình mang thai, Nhà Đậu tin rằng Mẹ cũng bắt đầu thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Mẹ có được tất cả các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để nuôi dưỡng Bé. Hiểu được tầm quan trọng đó, Nhà Đậu đã thiết kế ra combo bổ dưỡng 14 ngày, giúp Mẹ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể cũng như sự phát triển của Bé.

Lợi ích và tác dụng của Mixnuts và Mixfruits với Mẹ Bầu

Trái cây và các loại hạt khô rất giàu Canxi, Magie, Kali, Kẽm và Selen. Chúng cũng là nguồn cung cấp Chất chống oxy hóa, đặc biệt rất tốt trong việc xoa dịu cơn đói khiến chúng trở thành một món ăn nhẹ hoàn hảo cho Bà Bầu. Nhà Đậu xin liệt kê một số lợi ích cho Mẹ tham khảo nhé:
- Trái cây khô và hạt giàu Chất xơ giúp cải thiện tình trạng táo bón
- Giúp Mẹ đáp ứng nhu cầu Sắt
- Canxi hỗ trợ sự phát triển răng và xương của Bé
- Kali giúp kiểm soát huyết áp
- Magie giúp phát triển các dây thần kinh và xương của Bé
- Trái cây khô như Chà là giúp căng cường “cơ bắp" của cổ tử cung giúp cho quá trình sinh nở sau này
- Vitamin E giúp phát triển tế bào và phổi của Bé

Mẹ Bầu ăn bữa sáng, bữa phụ với Mixnuts và Mixfruits

Với bộ đôi Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu có thể ăn cho bữa sáng, bữa phụ hoặc khi Mẹ đói vào bất kỳ lúc nào trong ngày. Mỗi lần sử dụng khoảng 30-40gr hạt, bằng nắm tay. Ngoài phương thức ăn trực tiếp, hãy tham khảo thêm nhiều cách chế biến thú vị khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua combo. Mẹ có thể kết hợp Mixfruits để ăn kèm với sữa chua hay yến mạch. Còn các loại hạt trong Mixnuts sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu Mẹ dùng làm nguyên liệu làm bánh. Mẹ nhớ mỗi lần dùng xong thì đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn thơm ngon. Combo này Mẹ nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất của hạt và quả nhé.
[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách ăn uống tháng đầu thai kỳ

Bổ sung cho Mẹ Bầu nhiều Chất xơ và Vitamin giúp hỗ trợ tiêu hóa, điều hòa huyết áp

Combo Mixnuts và Mixfruits được làm từ các thành phần tự nhiên chứa rất nhiều Vitamin và các Axit béo cần thiết, có tác dụng ổn định lượng đường trong máu và điều hòa huyết áp, đồng thời giúp giảm các vấn đề về tiêu hóa.
Mixnuts gồm các loại hạt dinh dưỡng là: Hạnh nhân, Macca, Óc chó và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân rất giàu các Chất khoáng như Mangan, Phốt pho và chứa một lượng lớn Vitamin E, đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp hạn chế nguy cơ tiền sản giật. Axit Folic cùng các Vitamin nhóm B có trong hạt Macca đều vô cùng cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh. Óc chó cung cấp lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào, giúp tăng cường trí thông minh ở trẻ. Bổ sung thêm các loại hạt vào chế độ ăn hàng ngày còn giúp đem lại giấc ngủ ngon cho Mẹ Bầu.
Mixfruits gồm các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen. Nam việt quất và Dâu tây sấy chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao, có tác dụng hạn chế nhiễm khuẩn, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường tiết niệu. Canxi và Magie có nhiều trong Nho đen giúp Mẹ luôn cảm thấy khỏe khoắn, giảm tình trạng chuột rút và triệu chứng phù nề. Thành phần Chất xơ có trong quả Chà là giúp thúc đẩy xu hướng nhuận tràng, giải quyết được tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai.

Tham khảo Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì để đủ chất dinh dưỡng?

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Mách nước Mẹ Bầu cách ăn uống tháng đầu thai kỳ

Tặng ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng - Đặt hàng ngay để được miễn phí vận chuyển

Nhà Đậu dành tặng Ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi hàng ngày một cách tốt nhất. Ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được xem là một phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh mà không cần lo lắng về cân nặng hay nguy cơ béo phì khi mang thai. Chứa nhiều Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu rồi. Mẹ hãy đặt mua ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.