[A36] Thực đơn cho Mẹ Bầu cần đáp ứng những gì?

[A36] Thực đơn cho Mẹ Bầu cần đáp ứng những gì?

Giải pháp dinh dưỡng cho Mẹ Bầu: Tạo sức khỏe cho Mẹ và sự thông minh cho Bé

Trong quá trình mang thai, sức khỏe của Mẹ Bầu luôn được đặt lên hàng đầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ dưỡng chất là điều quan trọng để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh.
Combo Mixnuts và Mixfruits, với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng quả giàu Vitamin, không chỉ là giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho Mẹ Bầu mà còn giúp giảm triệu chứng nghén một cách hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc ăn vặt từ hạt và quả mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của thai nhi, đồng thời hỗ trợ xây dựng hệ xương mạnh mẽ và phát triển trí thông minh cho Bé.

Mẹ Bầu Sáng Tạo Với Một Bữa Sáng Đa Dạng và Ngon Miệng

Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn an toàn và ngon miệng dành cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian thai kỳ. Với hương vị tươi ngon và độ ngọt vừa phải, chắc chắn sẽ khiến Mẹ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Mỗi lần thưởng thức, hãy lấy khoảng 30-40 gram, tương đương một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp vào bữa sáng hoặc thay thế các bữa phụ, Mẹ còn có thể sáng tạo nhiều món ăn đa dạng bằng cách kết hợp các loại hạt và quả sấy khô này. Đừng quên tham khảo Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu để biết thêm nhiều thông tin hữu ích và những cách chế biến hấp dẫn.
Mẹ nên bảo quản các sản phẩm làm từ quả và hạt này trong ngăn mát của tủ lạnh để giữ lâu và tránh tác động của oxy hóa. Tuy nhiên, hãy nhớ không để quá lâu, vì việc này có thể ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng của sản phẩm. Tốt nhất là tiêu dùng trong vòng 2 tháng sau khi mở nắp.

Tham khảo Bước vào tuần thai đầu tiên: Tìm hiểu về những gì Bà Bầu nên mua để ăn[A36] Thực đơn cho Mẹ Bầu cần đáp ứng những gì?

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Thành phần 100% nguyên liệu tự nhiên, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình chế biến kỹ lưỡng và cẩn thận nên hạt luôn còn nguyên hạt, không vỡ vụn, không hôi dầu. Các loại quả mọng cũng không có đường hóa học và hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Thực đơn cho Mẹ Bầu cần đáp ứng những gì?

Tặng ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng - Đặt hàng ngay để được miễn phí vận chuyển

Nhà Đậu dành tặng Ứng dụng Đậu Care cho mọi đơn hàng, giúp Mẹ theo dõi và chăm sóc thai nhi hàng ngày một cách tốt nhất. Ăn vặt bằng các loại hạt khô và hoa quả sấy được xem là một phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh mà không cần lo lắng về cân nặng hay nguy cơ béo phì khi mang thai. Chứa nhiều Vitamin và Chất xơ, Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của Mẹ Bầu rồi. Mẹ hãy đặt mua ngay để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.