[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu khỏe mạnh và hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện

Quá trình mang thai phải kiêng khem nhiều thứ khiến Mẹ Bầu hay có cảm giác buồn miệng và thèm ăn vặt. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là Combo ăn vặt lý tưởng dành cho Mẹ. Các loại hạt chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết để Mẹ luôn khỏe mạnh và thai nhi phát triển toàn diện, bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén cực kỳ hiệu quả. Lượng Chất xơ và Vitamin dồi dào trong trái cây có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Vitamin A, C, E và các Vitamin nhóm B giúp tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng: các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, không những rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé mà còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Hạnh nhân và Macca chứa các Chất khoáng như Canxi, Magie, Mangan ... Đây đều là những dưỡng chất cần thiết để hệ xương của Bé phát triển tốt, đồng thời giúp Mẹ dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh. Bên cạnh đó, các Axit béo có trong hạt Óc chó còn góp phần kích thích hoạt động của các tế bào não, giúp phát triển thị lực của thai nhi.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Bổ sung các loại quả mọng này vào thực đơn của Mẹ Bầu là một cách hữu hiệu để giải quyết các vấn đề về tiêu hóa. Với lượng Vitamin C và Chất xơ dồi dào, Mẹ sẽ không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai nữa. Proanthocyanidin có trong Nam việt quất có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và tấn công. Dâu tây và Mơ tây cũng chứa một số chất giúp Mẹ duy trì lượng đường ổn định trong máu, tránh nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường hay tim mạch.

Tham khảo Mua gì cho Bà Bầu? Bà Bầu nên ăn gì để con thông minh?

Combo Mixnuts và Mixfruits - Lựa chọn tỉ mỉ, nguồn gốc rõ ràng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ lựa chọn, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé. Hạt được bóc tách tự nhiên, giữ nguyên hương vị thơm ngon và không hôi dầu. Trái cây sấy vẫn giữ hàm lượng khoáng chất đáng tin cậy. Nhà Đậu cam kết hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Công dụng từ hạt dinh dưỡng đối với Bà Bầu

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Bà Bầu mệt mỏi nên ăn gì để Mẹ khoẻ Con thông minh?