[A36] Món quà tặng cho Bà Bầu ý nghĩa và tốt nhất cho thai nhi

[A36] Món quà tặng cho Bà Bầu ý nghĩa và tốt nhất cho thai nhi

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.

Tham khảo Tiết lộ những thực phẩm bổ sung Omega 3 cho Mẹ Bầu[A36] Món quà tặng cho Bà Bầu ý nghĩa và tốt nhất cho thai nhi

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Tham khảo Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho Mẹ Bầu sắp sinh

Hạt và quả Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu được lựa chọn tỉ mỉ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Với thành phần làm từ các loại hạt dinh dưỡng và trái cây mọng, Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu là sản phẩm được lựa chọn tỉ mỉ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để luôn đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và Bé. Hạt được bóc tách tự nhiên, không hôi dầu. Trái cây sấy vẫn giữ nguyên hàm lượng khoáng chất và hương vị thơm ngon sẵn có. Nhà Đậu sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, cam kết đổi trả miễn phí nếu sản phẩm gặp vấn đề.
[A36] Món quà tặng cho Bà Bầu ý nghĩa và tốt nhất cho thai nhi

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Tham khảo Bà Bầu 3 tháng nên ăn gì để khoẻ mạnh và bớt ốm nghén?