[A36] Combo ăn vặt giúp Mẹ Bầu tháng cuối phòng ngừa thiếu dinh dưỡng

[A36] Combo ăn vặt giúp Mẹ Bầu tháng cuối phòng ngừa thiếu dinh dưỡng

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.[A36] Combo ăn vặt giúp Mẹ Bầu tháng cuối phòng ngừa thiếu dinh dưỡng

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.

Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không phụ gia, không chất bảo quản

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu với thành phần được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt được bóc vỏ trong ngày để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Trái cây sấy không cho thêm đường, cũng không thêm bất kỳ phụ gia nào. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu sẵn sàng đổi trả cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
[A36] Combo ăn vặt giúp Mẹ Bầu tháng cuối phòng ngừa thiếu dinh dưỡng

Đặt hàng ngay cho mình một Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu Mixnuts + Mixfruits, mình hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng. Nhà Đậu hiện đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển với những sản phẩm đặc biết. Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho mình ạ.