[A159] Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất

[A159] Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhấtLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.
[A159] Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu
- Kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng
- Có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông
- Vỏ gối tách rời ruột gối, dễ dàng giặt sạch và thay mới
- Dây nối hai đầu thông minh để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú
Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.[A159] Chia sẻ top cửa hàng bán gối đa năng Bà Bầu tốt nhất

Đặt hàng ngay hôm nay - Đảm bảo giấc ngủ ngon


Gối bầu Đậu Khuyết đã mang đến giấc ngủ ngon cho hàng triệu mẹ bầu trong suốt mỗi năm, giúp cho hành trình mang thai trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng ngần ngại nữa, các mẹ hãy tự thưởng cho mình một chiếc gối bầu Đậu Khuyết ngay để chinh phục những đêm ngủ không còn khó khăn. Đáng chú ý là, Nhà Đậu còn dành tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn khi mẹ đặt mua Gối bầu Đậu Khuyết.