[A36] Top những món ăn vặt bổ dưỡng không thể thiếu cho Bà Bầu

[A36] Top những món ăn vặt bổ dưỡng không thể thiếu cho Bà Bầu

Tăng cường hệ miễn dịch cho Mẹ Bầu, đồng thời hỗ trợ sức kháng cho Bé

Để đảm bảo thai nhi phát triển mạnh khỏe, việc duy trì chế độ dinh dưỡng cân đối và lối sống lành mạnh là cực kỳ quan trọng đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh các bữa chính thường chứa nhiều tinh bột, Mẹ cũng cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng như Vitamin, Chất xơ và Chất khoáng mà các loại hạt dinh dưỡng cung cấp. Nhiều chuyên gia sức khỏe còn khuyên rằng, việc bổ sung hoa quả sấy khô trong thời kỳ mang thai sẽ giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch và đồng thời tăng cường sức đề kháng cho thai nhi. Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu chính là sự lựa chọn thông thái cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo Hạt dinh dưỡng - Sự lựa chọn tối ưu cho Mẹ Bầu[A36] Top những món ăn vặt bổ dưỡng không thể thiếu cho Bà Bầu

Combo ăn vặt nhiều dưỡng chất nhất cho Mẹ Bầu

Dù là bộ đôi “ăn vặt” nhưng Mixnuts và Mifruits có thể đảm bảo với Mẹ Bầu về lượng dưỡng chất không hề “vặt” chút nào.
Đầu tiên có thể kể đến là hàm lượng axit béo Omega 3 đến từ hạt Óc chó, giúp phát triển đại não ở thai nhi. Theo thống kê lượng Omega 3 trong hạt Óc chó cao gấp 6 lần loại thực phẩm đắt đỏ là cá hồi. Hạt Óc chó được xem như “thần dược” cho não bộ và hệ miễn dịch của thai nhi trong bụng Mẹ.
Tiếp theo có thể kể đến là công dụng của Hạnh nhân có trong Mixnuts. Hạnh nhân chứa vô vàn chất dinh dưỡng như Magie, Canxi, Kali cùng nhóm Vitamin E2 và Vitamin B2 là những dưỡng chất mà mọi thai phụ đều cần bổ sung trong quá trình thai sản. Những dưỡng chất này không chỉ tốt cho sự phát triển của trẻ mà còn góp phần chống lão hóa làn da cơ thể Mẹ Bầu, giảm một số nguy cơ gây ung thư cho người sử dụng.
Ngoài ra cũng không thể bỏ qua công dụng của hạt Macca có trong bộ đôi ăn vặt. Theo những nghiên cứu của Viện y học trung ương, mỗi ngày ăn khoảng 8-12 gram hạt Macca sẽ giảm bạn hạn chế ít nhất 10% nguy cơ các bện tim mạch bởi loại hạt này có hàm lượng lớn Chất chống oxy hóa giúp trung hòa gốc Axit tự do - nguyên nhân gây các bệnh tim mạch.
Dĩ nhiên đã là đồ ăn vặt thì phải đảm bảo “ngon”, “hợp miệng” các Mẹ Bầu vì vậy trong combo ăn vặt cũng sẽ tổng hợp 5 loại quả mọng tốt cho sức khỏe Mẹ Bầu là Nho đen, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất được sẩy dẻo và đóng hộp. Lượng quả mọng này không chỉ thơm ngon mà còn bổ sung Chất xơ cùng các loại Carb tốt, Vitamin B1, B6, ... tốt cho Mẹ Bầu.

Cam kết sản phẩm đỉnh cao cho Mẹ Bầu

cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu với những tiêu chuẩn chất lượng không thể xem thường:
- Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu: lựa chọn những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu từ các nguồn đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng cao nhất cho Mẹ Bầu và bé yêu.
- 100% tự nhiên, không chất bảo quản: cam kết sản phẩm không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo tính tự nhiên tuyệt đối cho sức khỏe của Mẹ Bầu và bé.
- Không đường, không tẩm ướp: không sử dụng đường và không tẩm ướp sản phẩm, giữ cho sản phẩm nguyên vị, thực phẩm hoàn toàn trong sạch, an toàn cho Mẹ Bầu.
- Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn: Sản phẩm sẽ luôn giữ được hạt giòn, thơm mùi tự nhiên và quả dẻo, dễ ăn để Mẹ Bầu cảm nhận được vị ngon và hương thơm tuyệt vời.
- Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất: khuyến khích Mẹ Bầu tự bóc hạt trước khi sử dụng, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon, giữ được sự tốt nhất và giúp tạo ra một trải nghiệm tốt nhất cho sức khỏe của bạn và bé yêu.
[A36] Top những món ăn vặt bổ dưỡng không thể thiếu cho Bà Bầu

Hãy tận hưởng combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu với mức giá cực ưu đãi, chỉ từ 580K!

- Miễn phí vận chuyển đến tận cửa nhà
- Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và an toàn
- Thanh toán thuận tiện khi bạn nhận hàng tại nhà
Vui lòng để lại số điện thoại và địa chỉ của bạn để chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng ngay lập tức. Nhà Đậu cam kết đưa sản phẩm đến tay bạn trong thời gian ngắn nhất.
Tham khảo Tiết lộ thực đơn hoàn hảo giúp Mẹ Bầu sinh Con thông minh