[A116] Xem ngay gợi ý những cuốn sách mang thai bán chạy nhất

[A116] Xem ngay gợi ý những cuốn sách mang thai bán chạy nhất

Mẹ Bầu Thông Thái - Lựa Chọn Sách Hoàn Hảo Cho Thai Kỳ

Một trong những thắc mắc thường gặp của các Mẹ khi mang thai là: "Đọc sách gì là tốt cho thai kỳ?" Điều này thực sự quan trọng, và Mẹ hãy thử xem trong tủ sách của mình đã có bộ Activity Books chưa?
Bộ sách Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thiết kế đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Điểm độc đáo của Activity Books so với những cuốn sách khác chính là chúng không chỉ đầy chữ mà còn cung cấp những hoạt động thú vị giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ chu đáo và ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này với các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, trò Puzzle, trắc nghiệm...
- Lên kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm (To-do List).
- Habit Tracker để xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc, suy nghĩ trong Journaling...
Còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ Mẹ khám phá. Hãy trang bị cho thai kỳ của mình một cách thông thái với bộ sách Activity Books này.

Mẹ Bạn Hoàn Toàn Có Thể Thư Giãn Và Tận Hưởng Những Trải Nghiệm Ích Thú


Khi cảm thấy mệt mỏi hoặc muốn giải tỏa tâm trạng, hoặc chỉ đơn giản là muốn tạo dịp để tương tác cùng con, hãy thử ngay những cuốn sách này. Đừng quên sẵn sàng giấy và bút để tham gia vào các trò chơi ô chữ, bài đố hoặc những câu hỏi trắc nghiệm thú vị. Combo sách này còn kèm theo bút màu, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo với một loạt màu sắc phong phú.

Trong quá trình thực hiện, bạn còn có thể kể cho con nghe về những bức tranh mà bạn đang tô màu. Ví dụ: "Con ơi, mẹ đang tô một chú cá chép màu vàng", "Mẹ nên chọn con đường nào trong mê cung trò chơi này nhỉ"... Chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và tham gia tích cực!
[A116] Xem ngay gợi ý những cuốn sách mang thai bán chạy nhất

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Tham khảo Nên đọc sách thai giáo nào khi mang thai lần đầu

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu

Khi mua combo Activity Books, Nhà Đậu đảm bảo gửi tới Mẹ những sản phẩm chất lượng nhất:
- Bìa sách được thiết kế cứng, dày dặn, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to giúp Mẹ tha hồ viết, vẽ...
- Đặc biệt, sách có kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Nhà Đậu có chính sách bảo hành sản phẩm, Mẹ yên tâm đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Xem ngay gợi ý những cuốn sách mang thai bán chạy nhất

Quà Tặng Hấp Dẫn Khi Mua Combo Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo cảm giác thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mẹ và Bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu sẽ gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng vô số quà tặng hấp dẫn khác nữa.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách giúp Mẹ thư giãn, Con thông minh