[A116] Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

[A116] Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

Giảm Stress Cho Mẹ Bầu Với Activity Books Độc Đáo


Dòng sách hoạt động Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai đã xuất hiện tại Việt Nam với mục tiêu giúp các bà bầu giảm căng thẳng hiệu quả. Chúng là những tác phẩm duy nhất dành riêng cho các mẹ bầu tại đây.

Quên đi những trang sách dày cộp chữ viết và không cần lo lắng về kiến thức sâu rộ về thai kỳ, bộ sách hoạt động này tập trung vào những hoạt động mang tính giải trí, giúp mẹ bầu thư giãn, xua tan căng thẳng và tạo dựng một thai kỳ chu đáo, đáng nhớ trong suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày đầy ý nghĩa.

Trong những trang sách này, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành dễ thương qua các hoạt động ý nghĩa như:
  • Hoạt động giải trí như tô màu, xếp hình, trắc nghiệm...
  • Lên kế hoạch và quản lý công việc với danh sách việc cần làm (To-do List).
  • Theo dõi và phát triển thói quen tốt với bảng theo dõi thói quen (Habit Tracker): uống nước, đọc sách, dùng vitamin...
  • Ghi chép cảm xúc, suy nghĩ trong phần nhật ký (Journaling)...

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ mẹ bầu khám phá và thực hiện.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.

Tham khảo Sách tô màu cho Bà Bầu tiếng Việt - Mẹ Bầu Zui[A116] Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

Giúp Con Thư Giãn và Ngủ Ngon!

Mẹ ơi, bạn có biết rằng đọc sách cũng có thể giúp bé thư giãn và ngủ ngon hơn không? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói quen thuộc của Bố Mẹ. Khi bạn đọc sách cho bé, tâm sự với bé hoặc thể hiện tình yêu của mình, các hormone "hạnh phúc" sẽ tỏa ra, khiến thai nhi trong bụng cảm thấy vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Với Activity Books, đó chính là món quà đầu tiên mà Mẹ dành tặng bé yêu trong bụng.

Đồng hành đáng tin cậy trên hành trình đáng nhớ


Nhà Đậu luôn ước mong được đồng hành cùng Mẹ và mang đến những giá trị quý báu trong suốt 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất, với những đặc điểm nổi bật sau đây:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo vệ và lưu giữ lâu dài, in ấn kỹ thuật số trên giấy mỹ thuật chất lượng cao. Giấy dày giúp việc viết và vẽ dễ dàng...
  • Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm 36 gợi ý để Mẹ có thể dễ dàng bắt đầu viết và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Chúng tôi cũng cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết!
[A116] Bà Bầu nên chọn sách gì đọc cho thai nhi?

Hãy Đặt Hàng Ngay Hôm Nay và Nhận Quà Ngay Trong Tay

Hãy tận hưởng ưu đãi Freeship khi bạn mua bộ sách hoạt động độc quyền dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nếu bạn là người thân hoặc bạn bè muốn mua tặng Mẹ Bầu, đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhà Đậu để nhận thêm những món quà xinh xắn. Chỉ cần điền thông tin, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ và giao hàng tận tay cho bạn.


Tham khảo Top 5 cuốn sách thai giáo dành cho Bà Bầu mang thai lần đầu