[A159] Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ

[A159] Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi

Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lức tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.
Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
- Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông
- Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ

Bố ơi, Dành Quý Báu Thời Gian Chăm Sóc Mẹ Con Hơn!

Bố ơi, hãy để Gối Bầu Đậu Khuyết đảm nhận việc chăm sóc mẹ vào mỗi tối. Chỉ cần dành một ít thời gian, như khi bọn mình cùng nhau thưởng thức một bữa nhậu, bố đã có thể giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn. Với Gối Bầu Đậu Khuyết, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một đầu tư vô cùng tốt cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Chín tháng bên nhau trong niềm hạnh phúc của mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của con, chắc chắn sẽ khiến bố cảm thấy hạnh phúc và yên tâm!

Lý Do Mẹ Bầu Nên Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết

Nhà Đậu đã tích luỹ kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, và cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong danh mục đó, gối bầu Đậu Khuyết nổi lên như một lựa chọn số một, với sự tín nhiệm của rất nhiều mẹ bầu, bởi:
- Chất liệu an toàn: Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có vỏ làm bằng 100% vải Linen, được dệt từ sợi tự nhiên của cây lanh, nhập khẩu từ Nhật Bản.
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ: Bông gòn lông vũ, chất lượng cao và có giá trị cao nhất trên thị trường, mang đến độ mềm mại và đàn hồi tuyệt vời.
- Thiết kế độc đáo và kiểm nghiệm: Nhà Đậu tự tay thiết kế và kiểm nghiệm tính năng để đảm bảo chất lượng tốt nhất, đồng thời gối Đậu Khuyết cũng mang một đặc điểm không thể tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào khác trên thị trường.
- Sự nhẹ nhàng và hiệu quả trong việc nâng đỡ: Gối không chỉ êm ái mà còn có khả năng nâng đỡ đáng kể, mang đến sự thoải mái tối đa.
- Độ bền cao và đa dụng: Mọi chi tiết từ đường kim mũi chỉ đều được gia công cẩn thận, giúp gối bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm cũng có khả năng giặt sạch dễ dàng và mang lại sự đa dụng trong việc sử dụng lâu dài.
[A159] Gối ôm cho bà bầu loại nào tốt nhất để dễ ngủ

Bố tặng gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon nhé!


Siêu phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ của mẹ đây rồi. Bố còn chần chừ gì nữa mà không mua tặng mẹ ngay đi. Mẹ khỏe, ngủ tốt con mới phát triển khỏe mạnh được các bố ơi. Quà bố tặng mẹ sẽ thích lắm đấy ạ! Bố mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây nhé!
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội