[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu ăn chay tốt cho thai nhi

[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu ăn chay tốt cho thai nhi

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Mẹ Bầu có thể ăn bất cứ lúc nào cảm thấy đói, mỗi ngày dùng khoảng 30-40gr mỗi loại

Vừa an toàn cho sức khỏe lại vô cùng tiện lợi, Combo dinh dưỡng thích hợp để Mẹ có thể thoải mái nhâm nhi bất cứ lúc nào cảm thấy đói hay buồn miệng. Đặc biệt, sản phẩm làm từ hạt và quả này còn giúp Mẹ Bầu giảm nghén và các cơn buồn nôn cực kỳ hiệu quả nữa đấy.
Mỗi ngày Mẹ dùng khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng gần bằng một nắm tay.
Ngoài cách ăn trực tiếp, có rất nhiều công thức chế biến thú vị khác được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo.
Đối với trái cây sấy, Mẹ có thể kết hợp với các nguyên liệu như sữa chua, sữa tươi ... để làm món sữa chua Mixfruits hay sinh tố Mixfruits. Còn với hạt dinh dưỡng, một gợi ý tuyệt vời dành cho Mẹ là món Mixnuts rang bơ. Hạt giòn thơm hòa quyện với vị béo béo của bơ chắc chắn sẽ làm Mẹ thích mê.
Sau khi dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, tránh ánh sáng mặt trời. Nếu được Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhất nhé.

Tham khảo Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu để Mẹ Bầu sinh Con khỏe mạnh[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu ăn chay tốt cho thai nhi

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của Nhà Đậu cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với mọi sản phẩm. Các đối tác cung ứng nguyên liệu của Nhà Đậu đều là những đơn vị uy tín trong lĩnh vực chế biến và nhập khẩu hạt quả chất lượng cao. Các loại hạt và quả đều được xử lý sơ chế và lựa chọn tỉ mỉ. Thành phẩm đóng gói cam kết chứa các hạt đều kích cỡ theo từng loại, không vỡ vụn, không mềm ỉu và hôi dầu, các quả ngọt tự nhiên, không chất bảo quản và sử dụng công nghệ sấy lạnh để giữ lại khoáng chất và Vitamin.
Nhà Đậu tiếp nhận mọi khiếu nại và cam kết đổi trả miễn phí nếu khách hàng nhận sản phẩm chưa đạt chuẩn chất lượng nêu trên.
[A36] Cách chăm sóc Bà Bầu ăn chay tốt cho thai nhi

Đặt hàng ngay combo dinh dưỡng để Mẹ khoẻ, Bé thông minh

Nhà Đậu mong muốn giúp đỡ Mẹ Bầu để hành trình mang thai dễ dàng hơn: Mẹ khoẻ mạnh, Bé đủ chất để phát triển toàn diện.